Pages

Monday, August 10, 2020

FPT ผนึก CPAC ผุดโครงการนำร่อง “AEI” ปรับปรุงโรงงาน-คลังสินค้า ยกระดับพื้นที่อุตฯ - ผู้จัดการออนไลน์

takmaulaha.blogspot.com


“เฟรเซอร์ส” จับมือ “ซีแพค”พันธมิตรด้านวัสดุก่อสร้าง เปิดตัวโครงการปรับปรุงคุณภาพและรูปแบบโรงงานและคลังสินค้า เดินหน้าอัปเกรดโรงงานและคลังสินค้าเก่าเฟรเซอร์ส ชูสมาร์ทโซลูชันรองรับความต้องการลูกค้ายุค 4.0 ยกระดับมาตรฐานของอสังหาฯ เพื่ออุตสาหกรรม เพิ่มคุณภาพโรงงานและคลังสินค้า

รายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงที่ผ่าน บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย (FPT) ได้เปิดตัวโครงการนำร่อง AEI หรือโครงการปรับปรุงคุณภาพและรูปแบบโรงงานและคลังสินค้า ซึ่งเน้นกระบวนการทำงานและวิธีการก่อสร้างที่ทันสมัย พร้อมกับวัสดุก่อสร้างคุณภาพสูงจาก CPAC CS เน้นการออกแบบตบแต่งอาคารทั้งภายในและภายนอกให้มีความทันสมัย ซึ่งเน้นฟังก์ชันการใช้งานตอบโจทย์ลูกค้า รองรับการเชื่อมต่อระบบอัจฉริยะ และการติดตั้งสมาร์ทเทคโนโลยี

โสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย
นายโสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย กล่าวว่า FPT ได้นำองค์ความรู้และประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมมาปรับใช้กับโครงการ AEI เพื่อปรับปรุงเพิ่มคุณโรงงานให้ทันสมัยและเพิ่มมูลค่าให้แก่อาคารรุ่นเก่า ผสานกับวิธีการดำเนินงานของบริษัทฯ ที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในโครงการ AEI ว่าสามารถตอบสนองเทรนด์การใช้งานของลูกค้ายุคอุตสาหกรรม 4.0 ได้อย่างดี

สำหรับโครงการนำร่อง AEI ได้ CPAC ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านวัสดุก่อสร้างเข้ามาช่วยคัดเลือกวัสดุก่อสร้างคุณภาพสูง และโซลูชันที่ตอบโจทย์ ทำให้บริษัทฯ สามารถพัฒนาโครงการ AEI ล็อตแรกสำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี โดยความพิเศษอยู่ที่การให้บริการโซลูชันที่เหนือคู่แข่ง ด้วยสมาร์ทโซลูชัน ที่ลูกค้าสามารถเลือกรับโซลูชันที่ตรงกับความต้องการใช้งานได้ด้วยตัวเอง

ชูโชค ศิวะคุณากร กรรมการผู้จัดการ ซีแพค คอนสตรัคชั่น โซลูชั่น
นายชูโชค ศิวะคุณากร กรรมการผู้จัดการ ซีแพค คอนสตรัคชั่น โซลูชั่น (CPAC CS) กล่าวว่า ในการร่วมมือกันพัฒนานวัตกรรมครั้งนี้จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่ทั้งสินค้าและโรงงาน ให้ลูกค้าที่ใช้บริการโรงงานและคลังสินค้าของ FPTโดย CPAC ได้นำเทคโนโลยีการก่อสร้างระบบ Smart ต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบ และระบบ Digitization มาใช้ตลอดกระบวนการก่อสร้างในทุกขั้นตอน ผ่านเครือข่ายความร่วมมือที่เข้มแข็ง จึงทำให้โครงการ AEI โรงงานและคลังสินค้าของ FPT เสร็จสมบูรณ์ด้วยคุณภาพที่ดีกว่าอย่างชัดเจน

ปัจจุบัน FPT นำร่องโครงการ AEI โรงงานและคลังสินค้าจำนวนทั้งสิ้น 3 อาคาร ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ด้านอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ ประกอบด้วย โรงงานอุตสาหกรรมในเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี และโครงการเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ เซ็นเตอร์ (โรจนะ) จ.อยุธยา และคลังสินค้าในโครงการเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ พาร์ค (วังน้อย 2) จ.อยุธยา นอกจากนี้ ยังมีโครงการที่จะขยายการพัฒนาไปยังทำเลศักยภาพอื่นๆ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น


“โครงการ AEI เป็นอีกทางเลือกที่จะสามารถปรับปรุงอาคารที่มีอยู่เดิมให้สามารถตอบสนองความต้องการให้แก่ลูกค้าในการใช้พื้นที่โรงงานและคลังสินค้าคุณภาพสูงในช่วงปัจจุบันด้วยดีไซน์ทันสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ในทำเลยุทธศาสตร์ เนื่องจากเป็นอาคารประเภทพร้อมใช้ (Ready-Built) ลูกค้าจึงได้ประโยชน์จากการเข้าใช้พื้นที่ได้อย่างทันที ทำให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องหยุดชะงัก” นายโสภณ กล่าว

Let's block ads! (Why?)



"ด้านอุตสาหกรรม" - Google News
August 11, 2020 at 08:17AM
https://ift.tt/3kxg3nv

FPT ผนึก CPAC ผุดโครงการนำร่อง “AEI” ปรับปรุงโรงงาน-คลังสินค้า ยกระดับพื้นที่อุตฯ - ผู้จัดการออนไลน์
"ด้านอุตสาหกรรม" - Google News
https://ift.tt/2XRQMK3

No comments:

Post a Comment