Pages

Friday, September 4, 2020

ตรังจัดทำแผนพัฒนาจังหวัดด้านเศรษฐกิจและอุตสาหกรรม - สยามรัฐ

takmaulaha.blogspot.com


ตรัง ประชุมคณะทำงานจัดทำแผนพัฒนาจังหวัดและแผนปฏิบัติราชการประจำปี ด้านเศรษฐกิจ การเกษตรและอุตสาหกรรม

นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ จังหวัดตรัง ได้จัดให้มีการประชุมคณะทำงานจัดทำแผนพัฒนาจังหวัดและแผนปฏิบัติราชการประจำปี ด้านเศรษฐกิจ การเกษตรและอุตสาหกรรม ขึ้น ณ ห้องพระยารัษฎา ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดตรัง โดยประเด็นในการประชุมเพื่อพิจารณาวันนี้ประกอบด้วย ร่าง แผนพัฒนาจังหวัดตรัง พ.ศ.2561-2565 ประเด็นการพัฒนาที่ 1 สร้างฐานเศรษฐกิจของจังหวัดด้านเกษตรกรรมและอุตสาหกรรมที่มั่นคงและยั่งยืน เป้าหมายการพัฒนาจังหวัด

นายขจรศักดิ์ เปิดเผยต่อไปว่า ประเด็นการพัฒนาจังหวัด แนวทางการพัฒนา แผนงาน ตัวชี้วัดข้อมูลพื้นฐาน ค่าเป้าหมาย 2.ทบทวนแผนงาน/โครงการที่ขอรับการจัดสรรงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ตามแผนพัฒนาจังหวัดตรัง พ.ศ.2561-2565 3.การนำเสนอ Road Map รายสินค้า(ปีงบประมาณ พ.ศ.2565-2567) ชนิดสินค้า : ปาล์มน้ำมัน ข้าวพันธุ์เบายอดม่วง พริกไทยพันธุ์ปะเหลียน แตงโมง ผึ้งโพรง และแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร ยางพารา โคเนื้อ แพะ กุ้งทะเลจากการเพาะเลี้ยง และการจัดทำข้อมูลเบื้องต้นของสินค้าเกษตรที่จะส่งเสริมให้มีการจดทะเบียนเป็นสินค้าสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI)

“ทั้งนี้ จังหวัดตรัง ได้มีคำสั่งที่ 2398/2563 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2563 แต่งตั้งคณะทำงานจัดทำแผนพัฒนาจังหวัดตรัง พ.ศ.2561-2565 และแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 โดยคณะทำงานจัดทำแผนพัฒนาจังหวัดและแผนปฏิบัติราชการ ประจำปี ด้านเศรษฐกิจ (การเกษตรและอุตสาหกรรม) มีรองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง (ด้านเศรษฐกิจและสังคม) เป็นที่ปรึกษา เกษตรและสหกรณ์จังหวัดตรัง เป็นประธานคณะทำงาน หัวหน้าส่วนราชการและผู้แทนภาคส่วนที่เกี่ยวข้องเป็นคณะทำงาน หัวหน้ากลุ่มยุทธศาสตร์พัฒนาการเกษตร สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดตรัง เป็นคณะทำงานและเลขานุการ” นายขจรศักดิ์ กล่าว

Let's block ads! (Why?)



"ด้านอุตสาหกรรม" - Google News
September 04, 2020 at 01:58PM
https://ift.tt/2DqUap4

ตรังจัดทำแผนพัฒนาจังหวัดด้านเศรษฐกิจและอุตสาหกรรม - สยามรัฐ
"ด้านอุตสาหกรรม" - Google News
https://ift.tt/2XRQMK3

No comments:

Post a Comment