Pages

Wednesday, September 2, 2020

"ปัทมา" ร่วมแผนปฏิรูปประเทศใหม่ เน้นกระตุ้นอุตสาหกรรมกีฬา - ผู้จัดการออนไลน์

takmaulaha.blogspot.com

(ภาพแทน) คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซีเมมเบอร์) ชาวไทย
คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซีเมมเบอร์) ชาวไทย ร่วมประชุมประชาพิจารณ์ต่อการปรับปรุงแผนการปฏิรูปประเทศ เน้นสร้างบุคลากรกีฬาและอุตสาหกรรมการกีฬา

เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ณ อาคารชาลเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ได้มีการประชุมประชาพิจารณ์ต่อการปรับปรุงแผนการปฏิรูปประเทศ โดยคณะกรรมการปฏิรูปประเทศ ด้านวัฒนธรรมกีฬาแรงงานและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ซึ่งมีศาสตราจารย์นายแพทย์นิธิ มหานนท์ ประธานคณะกรรมการ, คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซีเมมเบอร์) ชาวไทย ในฐานะประธานอนุกรรมการด้านกีฬา ร่วมประชุม

ด้าน คุณหญิงปัทมา กล่าวว่า สำหรับการประชุมครั้งนี้ พร้อมเปิดรับฟังความคิดเห็นจากทุกภาคส่วนต่อแผนการปฏิรูปประเทศ ด้านวัฒนรรมกีฬา แรงงาน และการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ โดยเน้นแนวคิดประชาชนและชุมชนเป็นศูนย์กลางและมุ่งเน้นผลให้ประชาชนมีความมั่นคงแข็งแรงทั้งร่างกาย จิตใจ ความคิด ความสามารถในการสร้างโอกาสให้กับชีวิตในทุกช่วงวัยพร้อม ๆ กับสร้างชุมชนที่เข้มแข็งทั้งด้านวัฒนธรรม คุณธรรม และเศรษฐกิจ

"สำหรับในส่วนของกีฬานั้น จะต้องส่งเสริมประชาชนเป็นศูนย์กลางการสร้างวิถีชีวิตในการออกกำลังกายและทางการกีฬาอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม พร้อมการสร้างโอกาสทางการกีฬาและการพัฒนานักกีฬามุ่งสร้างผลลัพธ์สำคัญในสองส่วนคือสุขภาพที่ดีของประชาชนที่เกิดจากความตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกายและเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอและการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้แก่ประเทศ จากการสร้างบุคลากรด้านการกีฬาและอุตสาหกรรมการกีฬา" คุณหญิงปัทมากล่าว

Let's block ads! (Why?)



"ด้านอุตสาหกรรม" - Google News
September 02, 2020 at 03:33PM
https://ift.tt/3jDy9Tq

"ปัทมา" ร่วมแผนปฏิรูปประเทศใหม่ เน้นกระตุ้นอุตสาหกรรมกีฬา - ผู้จัดการออนไลน์
"ด้านอุตสาหกรรม" - Google News
https://ift.tt/2XRQMK3

No comments:

Post a Comment