Pages

Tuesday, June 30, 2020

กสอ. เปิดดาวน์โหลดอุตสาหกรรมสารฟรี! กับหัวข้อ “Food วิถีใหม่ New Normal” - ผู้จัดการออนไลน์

takmaulaha.blogspot.com


กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม แจกฟรี! “อุตสาหกรรมสาร” หลังเผยแพร่ความรู้ ข้อมูล ข่าวสารด้านต่างๆ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการทางอุตสาหกรรม ฉบับล่าสุดนำเสนอเรื่อง “Food วิถีใหม่ New Normal” พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงต่อสังคมโลก

วิกฤตการณ์แพร่ระบาดโรคไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อสภาพทางสุขอนามัย สังคม เศรษฐกิจ ของโลกในรอบ 100 ปี เลยก็ว่าได้ สร้างความสูญเสียมีผู้ติดเชื้อเข้าใกล้ 10 ล้านราย เสียชีวิตเกือบ 500,000 ราย เศรษฐกิจหดตัว ส่งผลให้หลายธุรกิจปิดตัวลง คนตกงานมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่โควิด-19 ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงต่อสังคมโลกคือการมีวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal ตั้งแต่การสวมหน้ากาก การล้างมือ การเว้นระยะห่าง การรับประทานอาหารต้องแยกสำรับของตนเอง และมาตรการอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อป้องกันการติดเชื้อ

สำหรับ “อุตสาหกรรมสาร ฉบับเดือนพฤษภาคม-สิงหาคม 2563” นี้มีธีมนำของเรื่องคือ “Food วิถีใหม่ New Normal” ซึ่งจะฉายจุดแข็งประเทศไทยมีความโดดเด่นด้านอาหาร ร้านอาหาร รสชาติอาหารไทยเป็นเสน่ห์ที่ติดใจของชาวโลก แต่โลกหลังโควิด-19 ภาพของอุตสาหกรรมอาหารในโลกอนาคตไม่เพียงตอบสนองด้านรสสัมผัส รูปสัมผัสเท่านั้น แต่จะเป็น Functional Food อาหารที่นวัตกรรมออกมาเป็นยา ตลอดจนเทรนด์อาหารโลกที่ผู้ประกอบการไทยด้านการส่งออกต้องตั้งรับ


โดยเนื้อหาหลักในเล่มก็จะไปแสวงหาเจ้าของกิจการที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจด้านอาหารเช่น ข้าวตราไก่แจ้ การสร้างนวัตกรรมด้านอาหาร และมีการแนะนำถึงการใช้แอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” ซึ่งขาดไม่ได้แล้วสำหรับยุค New Normal เรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับ “Food วิถีใหม่ New Normal” ถูกนำมาถ่ายทอดผ่านวารสาร “อุตสาหกรรมสาร” ในฉบับนี้

สำหรับผู้ที่สนใจบทความดีๆ มีคุณภาพเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการประกอบธุรกิจให้ก้าวทันโลก และยุคสมัย สมัครสมาชิกรับวารสารเป็นประจำ “อุตสาหกรรมสารออนไลน์” ได้ที่ กลุ่มประชาสัมพันธ์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โทรสาร 02-354-3299 E-MAIL : E-JOURNAL@HOTMAIL.COM. หรือดาวน์โหลดฟรีได้ที่เว็บไซต์ HTTPS://WWW.OOKBEE.COM/
* * * คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "SMEsผู้จัดการ" รับข่าวสารในแวดวงธุรกิจเอสเอ็มอีที่สมบูรณ์แบบที่สุด และร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายคลิกที่นี่เลย!! * * *


Let's block ads! (Why?)



"ด้านอุตสาหกรรม" - Google News
July 01, 2020 at 09:43AM
https://ift.tt/2VyyXzs

กสอ. เปิดดาวน์โหลดอุตสาหกรรมสารฟรี! กับหัวข้อ “Food วิถีใหม่ New Normal” - ผู้จัดการออนไลน์
"ด้านอุตสาหกรรม" - Google News
https://ift.tt/2XRQMK3

No comments:

Post a Comment